FANDOM

Chào mừng bạn đến với Wiki Secrets of Grindea!
Ở đây cung cấp cho bạn thông tin về tất cả tính năng trong trò chơi, cũng như là thông tin của nhà phát triển.
Trang này hiện đang có 194 bài viết vào 26-02-2020.
Bạn có thể hỗ trợ chúng tôi ngay hôm nay!

Trò chơi này đang được phát triển bởi một nhóm nhỏ có tên là Pixel Ferrets. Trò chơi hiện tại đang trong giai đoạn Early Access cho phép bạn mua và trải nghiệm bản Beta. Vẫn chưa có ngày phát hành. Secrets of Grindea đã được chấp nhận vào hệ thống Steam Greenlight.

Bách khoa này không liên kết với Pixel Ferrets hay bất kỳ nhà phát triển khác của Secrets of Grindea. Đây chỉ là trang do những người hâm mộ tạo, và dành cho những người hâm mộ.

Thông tin về Secrets of Grindea Sửa đổi

Secret of Grindea là một trò chơi nhập vai - hành động kiểu cũ, hỗ trợ chơi co-op cho tối đa 4 người chơi. Đây là một sự tưởng nhớ cho các trò chơi của dòng máy SNES cũ. Trong thế giới của Grendea mọi thứ đều được xác định bởi một điều: Bộ sưu tập của bạn lớn ra sao. Bạn sẽ trở thành một anh hùng (hay nữ anh hùng) trẻ tuổi, đang từng bước trở thành một "Nhà sưu tập" nổi tiếng và đi thu thập những vật có giá trị nhất trên toàn bỗ vương quốc. Nhưng mọi thứ chỉ có vậy sao? Cuộc săn lùng bảo vật nhanh chóng chuyển sang câu chuyện khác, một kịch bản gia đình, tình bạn, và có thể số phận của thế giới đang nằm trong tay bạn!

Các tính năng đã được lên kế hoạch Sửa đổi

Tùy chỉnh nhân vật. Cây kĩ năng cho phép bạn tùy chỉnh hướng phát triển nhân vật của mình. Không có cấp độ tối đa hay lớp nghề cụ thể, do đó khả năng tùy biến là vô hạn. Có rất nhiều kiểu tóc, kiểu mũ sẽ khiến cho nhân vật bạn trở nên độc đáo và đặc biệt.

Co-op hỗ trợ cho tối đa 4 người chơi! Mang bạn bè của bạn vào cuộc phiêu lưu, thách thức họ với bất kỳ trò chơi nhỏ nào trong đấu trường hoặc tại sao không giúp đỡ họ trong một hầm ngục khó khăn?

Một cốt truyện dài và đầy kịch tính sẽ đưa bạn đi qua các hầm ngục và chiến trường của thế giới đa dạng và phong phú này. Vô số nhiệm vụ phụ và nội dung ẩn sẽ khiến bạn bận rộn hàng giờ sau khi trò chơi kết thúc.

Hàng ngàn vật phẩm để săn lùng, chế tạo, câu hoặc đào lên để cải thiện nhân vật của bạn, thu thập thẻ quái vật và thu thập danh tiếng.

Một hệ thống thú cưng đảm bảo bạn sẽ không phải cô đơn, ngay cả khi phải chơi một mình. Bắt một con thú dễ thương và cùng đồng hành với bạn trong chuyến phiêu lưu khi đang mài dũa kĩ năng của mình!

Điểm số và thành tích cao sẽ khiến bạn bè của bạn phải ghen tị.

Tin tức Sửa đổi

Để biết thông tin cập nhật do các nhà phát triển đưa ra, vui lòng truy cập Blog của nhà phát triển

Liên Kết Sửa đổi

Trang web chính thức: www.secretofgrindea.com

Trang phát hành: Steam IndieDB

Trang mạng xã hội: Facebook Twitter Google+

HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG